Pages

Employability skills 2nd year MCQ

1. નીચેનામાંથી શું બાયોડેટામાં સમાવવામાં આવે છે?

       1. શોખ મનપસંદ ખોરાક અને અંગત રસ

       2. બાળપણની યાદો સપના અને આકાંક્ષાઓ

       3. દિનચર્યા મનપસંદ મૂવીઝ અને વેકેશન પ્લાન સંપર્ક વિગતો શૈક્ષણિક વિગતો કુશળતા અને કામનો અનુભવ

       4. આ બધા

2. રાઘવ માર્કેટિંગ ફર્મમાં નોકરી માટે અરજી કરી રહ્યો છે. નિચેના માંથી શું તેના કવર લેટરને  વાંચવામાં સરળ બનાવશે?

       1. લાંબા વર્ણનો

       2. લખાણને ટૂંકા ફકરાઓમાં વિભાજીત કરવું

       3. ફોન્ટનું કદ વધારવું

       4. આ બધા

3. નોકરી માટે અરજી કરવા માટે પ્રભાવશાળી રિઝ્યુમ કર્યા પછી આગળનું પગલું શું છે?

       1. એમ્પ્લોયરને બાયોડેટા મોકલવું

       2. પ્રભાવશાળી કવર લેટર લખવું

       3. ઇન્ટરવ્યૂની તૈયારી કરવી

       4. નોકરી માટે અરજી કરવી

4. પ્રણવ તેના બાયોડેટા પર કામ કરી રહ્યો છે. પોતાના બાયોડેટાની સમીક્ષા કરતી વખતે પ્રણવે        શું ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ?

       1. જોડણી અને વ્યાકરણની ભૂલો તપાસવી   

       2. ખાતરી કરો કે આપેલી માહિતી સાચી છે   

       3. નોકરી સાથે મેળ ખાતા કૌશલ્યો અને લાયકાતોને હાઇલાઇટ કરવા   

       4. આ તમામ

5. પૂજા એક ઓટોમોબાઈલ કંપનીમાં મોટર મિકેનિકની જગ્યા માટે અરજી કરી રહી છે. તેણીએ        તેના કવર લેટરમાં શું શામેલ કરવું જોઈએ?

       1. પગારની અપેક્ષાઓ

       2. શિક્ષણની વિગતો

       3. તે ભૂમિકા માટે શા માટે યોગ્ય છેતેના કારણો

       4. તેણીના શોખ-રસોઈ બાગકામ

6. What is formal communication?

       1. All written communication  

       2. Official communication following a set of rules  

       3. Talking with friends and family 

       4. Casual chatting on social media

7. Which of the following is a formal introduction in a job interview?

       1. “Hey there! I am Parmeet nice to meet you!” 

       2. “Hi I am Parmeet. Thanks for having me!” 

       3. “YoI am Parmeet. Let us get started!” 

       4. “Good morning afternoon. I am Parmeet and I want to thank you for considering me             for this role.”

8. What is an example of formal written communication?

        1. Texting a friend   

        2. Sending a WhatsApp message  

        3. Writing an email to your manager  

        4. Posting on social media platforms

9. During a job interview, if you could not hear or understand a question what would you          say?

        1. “Sorry! I did not understand. Could you please repeat the question?” 

        2. “Hey can you repeat that? I was not paying attention.” 

        3. “I am lost. Can you say it again?” 

        4. “Speak clearly and repeat the question.”

10. During a job interview, Ramesh is asked to describe his top three strengths. Which of            the following responses shows good formal communication?

       1. “I am pretty good at a lot of things.” 

       2. “Uh I guess I can do a little bit of everything.” 

       3. “My top three skills are problem- solving team work and attention to detail.” 

       4. “I don’t know I never really thought about it.”

 11. What is “informal communication”?

       1. All verbal communication  

       2. Official communication following a set of rules  

       3. Casual conversations outside of official work arrangements  

       4. Talking at official meetings

        12. Which of the following are some informal situations within the workplace?

       1. Having a meal in the canteen/cafeteria 

       2. Drinking water near the water cooler  

       3. Waiting or walking in the lobby/hallways  

       4. All of these   

       13. What are some advantages of informal communication at the workplace?

        1. Helps people work together better  

        2. Makes things more official at work  

        3. Creates a strict environment at work  

        4. Makes people talk less

       14. You have started a new job at a company. During lunch break you notice some                       coworkers chatting. How would you start an informal conversation with them?

        1. Introduce yourself formally and inquire about their roles in the company  

        2. Ask about the TV shows/ sports they like to watch/ books they like to read or their                  weekend plans  

        3. Ask about their salary  

        4. Ignore them and have your meal

       15. You are at work and a coworker asks for your support/help with a task. How would                you  respond informally?

        1. “I can help but seriously you donot even know this much? What is the problem?” 

        2. “I am too busy right now. Ask someone else.” 

        3. “Sure I can help. What do you need?” 

        4. “Could you please submit a formal request via email?”

       16. કાર્યસ્થળ શિષ્ટાચાર શું છે?

        1. કાર્યસ્થળની બહાર રોજિંદા શિષ્ટાચાર 

        2. કાર્યસ્થળમાં આદર અને વ્યાવસાયીકરણ પર આધારિત યોગ્ય વર્તન 

        3. સાથીદારો સાથે અનૌપચારિક વર્તન 

        4. આમાંથી કોઈ નહીં

       17. નીચેનામાંથી કયું કાર્યસ્થળનું યોગ્ય વર્તન માનવામાં આવે છે?

        1. નિયમિત રીતે કાર્યસ્થળ પર મોડું થવું

        2. મીટિંગ દરમિયાન અન્ય લોકો સાથે વિક્ષેપ પાડવો

        3. ફોન પર મોટેથી વાત કરવી

        4. કાર્યસ્થળ પર સ્વચ્છતા જાળવવી   

       18. ક્રિસ્ટી તેના ડેસ્ક પર કામ કરી રહી છે. નીચેનામાંથી કયું વર્તન કાર્યસ્થળે અયોગ્ય છે?

        1. સ્વચ્છ કાર્યસ્થળ જાળવવું

        2. નમ્ર અને સ્પષ્ટ રીતે બોલવું

        3. ડેસ્ક પર વારંવાર ટેપ કરવું

        4. કાર્યો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું અને ફોનથી વિક્ષેપ ટાળવો

       19. ટીમ મીટિંગ દરમિયાન આઇશા દ્વારા નીચેનામાંથી કઈ ક્રિયાઓ યોગ્ય કાર્યસ્થળ શિષ્ટાચાર            દર્શાવે છે?

        1. સતત તેણીનો ફોન તપાસવો અને સંદેશાઓનો જવાબ આપવો

        2. તેના સહકર્મચારીઓ સાથે બિન-કાર્યકારી બાબતો વિશે ચેટ કરવી

        3. સ્પીકરને તેના વિચારો શેર કરવા માટે વિક્ષેપ આપવો

        4. તેણીના ફોનને સાયલન્ટ મોડ પર મૂકવો અને ચર્ચામાં સક્રિયપણે ભાગ લેવો 

       20. લંચ બ્રેક દરમિયાન અર્જુન તેના સહકાર્યકરોને અન્ય સહકાર્યકર વિશે ગપસપ કરતા સાંભળે          છે. અર્જુને શું કરવું જોઈએ?

         1. તેના સહકાર્યકરોને કહે કેગપસપ કરવી એ કાર્યસ્થળની અયોગ્ય વર્તણૂક છે.   

         2. વાતચીતમાં જોડાવવું અને સહકાર્યકર વિશે પોતાનો અભિપ્રાય શેર કરવો.   

         3. અન્ય સહકાર્યકરને ગપસપ વિશે કહવું.   

         4. ગપસપ સાંભળવી.

       21. નીચેનામાંથી કયું વિધાન સારું ટીમવર્ક દર્શાવે છે?

          1. બધા વિચારો તમારી પાસે રાખવા

          2. ટીમના સાથીઓના પ્રયાસોની ટીકા કરવી

          3. એક સામાન્ય ધ્યેય તરફ સાથે મળીને કામ કરવું

          4. અન્યના વિચારો અને અભિપ્રાયોને અવગણવા.       

       22. ટીમ વર્ક માટે નીચેનામાંથી કયું જરૂરી નથી?

          1. સ્વસ્થ સંચાર

          2. કાર્યનું વિભાજન

          3. સંઘર્ષ અને દલીલ

          4. વિશ્વાસ        

       23. રવિ ટીમના અન્ય બે સાથીઓ સાથે એક પ્રોજેક્ટ પર કામ કરી રહ્યો છે. આમાંથી કોણ તેને              ટીમનો સારો ખેલાડી બનાવે છે?

          1. જ્યારે અન્ય લોકો સાંભળતા નથી ત્યારે ગુસ્સે થવું.

          2. ટીમને ઝડપથી કામ કરવામાં મદદ કરવા માટે વિચારો શેર કરવા.

          3. વિચારવું કે તે ક્યારેય ભૂલ કરી શકશે નહીં.

          4. તેના સાથી ખેલાડીઓના વિચારો અને મંતવ્યો ન સાંભળવા.

       24. તમારી ટીમે એક પડકારજનક પ્રોજેક્ટ સફળતાપૂર્વક પૂર્ણ કર્યો છે. તમારે સફળતાની                        ઉજવણી કેવી રીતે કરવી જોઈએ?

          1. કહેવું કેતમે બધું કર્યું છે અને અન્યના વખાણ કરતા નથી.

          2. કોઈપણ ભૂલો માટે જૂથને દોષ આપવો.

          3. ઉજવણી કરવી નહીં અને આગામી કાર્ય શરૂ કરવાં નહીં.

          4. મદદ કરવા બદલ તમારા જૂથના દરેકનો આભાર માનવો.    

       25. ગ્રુપ પ્રોજેક્ટ દરમિયાન તમારી ટીમનો એક સાથી તેમની સોંપાયેલ કાર્ય પૂર્ણ કરવા માટે સંઘર્ષ કરી રહ્યો છે. તમારે શું કરવું જોઈએ?

          1. તેમના સંઘર્ષને અવગણવો અને તમારા પોતાના કાર્યો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું.

          2. તેમના કાર્યને પૂર્ણ કરવા માટે તેમને મદદ અને સમર્થન કરવાની ઑફર કરવી.

          3. કાર્યક્ષમ ન હોવા બદલ તેમની ટીકા કરવી.

          4. શિક્ષકને તેમના યોગદાનના અભાવ વિશે ફરિયાદ કરવી.

       26. COVID પછી કાર્યસ્થળો કેવી રીતે બદલાયા છે?

          1. ટેકનોલોજી પર વધુ ફોકસ

          2. લવચીક કામના કલાકો

          3. અંગત અને ઘરગથ્થુ કામનું મિશ્રણ

          4. ઉપરોક્ત તમામ

       27. કાર્યસ્થળે શીખવા માટે ખુલ્લા રહેવાનું કયું ઉદાહરણ છે?

          1. ટેક્નોલોજી કૌશલ્યો સુધારવા માટે તાલીમ સત્રોમાં હાજરી આપવાનો ઇનકાર.  

          2. કાર્ય પ્રક્રિયાઓમાં ફેરફારોને સ્વીકારવું અને અનુકૂલન કરવું.  

          3. સહકર્મીઓ તરફથી પ્રતિસાદ ટાળવો.  

          4. ટેક્નોલોજીની પ્રગતિને અવગણવી.

       28. ઈરફાનને નોકરીની જરૂર છે. તે ભાવિ કામ માટે કેવી રીતે તૈયારી કરી શકે?

          1. રીલ્સ અને TikTok વિડિયો બનાવતા શીખવાં  

          2. નવી કુશળતા શીખવાનું ટાળવું

          3. ઇન્ટરનેટ કૌશલ્ય માં માસ્ટર થવું  

          4. વ્યાવસાયિક સંબંધો બાંધવાનું ટાળવું

       29. કર્મચારીઓ માટે ભાવિ કાર્યસ્થળનું મહત્ત્વનું કૌશલ્ય ક્યું છે?

           1. પેપરવર્ક કરવું.  

           2. જાતે કામ કરવું.

           3. નેટવર્કિંગ અને સંબંધ-નિર્માણ  

           4. રજાઓનું આયોજન

       30. રાઘવ COVID પછી નવી કંપનીમાં જોડાયો. તે કામ પર આપવામાં આવતી ડિજિટલ                    ટેબ્લેટનો ઉપયોગ કરવા માટે નર્વસ છે. તેણે શું કરવું જોઈએ?

           1. તેના મેનેજરને ફરિયાદ કરવી.

           2. તેના સહકાર્યકરોને તમામ ડિજિટલ કામ કરવા માટે કહવું.

           3. નોકરી છોડી દેવી.

           4. ખુલ્લું મન રાખવું અને તેના સહકાર્યકરોને તેને શીખવાડવા માટે કહવું.

       31. નીચેનામાંથી કયું ગીગ અર્થતંત્રનું શ્રેષ્ઠ વર્ણન કરે છે?

           1. એક સિસ્ટમ જ્યાં કર્મચારીઓ એક જ એમ્પ્લોયર માટે પૂર્ણ-સમય માટે કામ કરે છે.

           2. એક સિસ્ટમ જ્યાં કામદારો પાર્ટ-ટાઇમ અથવા કામચલાઉ નોકરીઓ કરે છે.   

           3. એક સિસ્ટમ જ્યાં કામદારોને નિશ્ચિત માસિક પગાર ચૂકવવામાં આવે છે.

           4. એક સિસ્ટમ જ્યાં કામદારોએ કામના કલાકો અને સ્થાનો નિશ્ચિત કર્યા હોય

       32. નીચેનામાંથી કયો વિકલ્પ ગીગ અર્થતંત્રમાં "ગીગ" નું વર્ણન કરે છે?

           1. પૂર્ણ-સમયના કલાકો અને લાભો સાથેની નોકરી

           2. એક લાક્ષણિક 9 થી 5 ની નોકરી  

           3. ચોક્કસ કાર્ય અથવા પ્રોજેક્ટ  

           4. આમાંથી કોઈ નહીં

       33. ગીગ કામદારોને ગ્રાહકો શોધવા અને નિશ્ચિત ચાર્જ પર સેવાઓ પૂરી પાડવામાં શું મદદ કરે              છે?

           1. નેટ્ફ્લિક્સ

           2. પ્લેટફોર્મ/એપ  

           3. શાળા  

           4. બેંક

       34. સીમા ગીગ વર્કર બનવા માંગે છે. તે ગીગ કામની તકો કેવી રીતે શોધી શકે?

           1. અનુકુળ ગીગ પ્લેટફોર્મ શોધવાં.  

           2. મિત્રો તેણી જાણતી હોય તેવા લોકો અને તેના સમુદાયમાં જૂથો સાથે જોડાવવું.  

           3. તેણીની લાયકાતો અને કૌશલ્યો સાથે તેણીના બાયોડેટાને અપડેટ કરવાં.

           4. આ તમામ

       35. સુલતાન એક કુશળ ઇલેક્ટ્રિશિયન છે. તે પ્લેટફોર્મ આધારિત ગીગ વર્ક શોધી રહ્યો છે જે તેની          કુશળતા સાથે મેળ ખાય છે. નીચેનામાંથી કયું પ્લેટફોર્મ સુલતાન માટે નોકરીની તકો શોધવા  માટે સૌથી યોગ્ય રહેશે?

           1. ઉત્પાદનો ઓનલાઈન વેચવા માટે એમેઝોન  

           2. વિડિઓ કૉલ્સ માટે ઝૂમ

           3. લોકોની હેર-ફેર કરવા માટે ઉબેર

           4. ઘર સમારકામ સેવાઓ ઓફર કરવા માટે અર્બન કંપની

       36. સ્વ-રોજગારનો અર્થ શું થાય છે?

           1. સિંગલ એમ્પ્લોયર માટે કામ કરવું.

           2. સ્વતંત્ર રીતે કામ કરવું અને તમારા કામમાંથી સીધી કમાણી કરવી.

           3. નિશ્ચિત માસિક પગાર મેળવવો.

           4. ઘરેથી પાર્ટ-ટાઇમ કામ કરવું.

       37. સ્વ-રોજગારનો લાભ શું છે?

           1. તમારા કામમાંથી સીધી કમાણી

           2. નિશ્ચિત કામકાજના કલાકો

           3. માસિક પગાર ચૂકવણી

           4. તમારા કાર્યો પર મર્યાદિત નિયંત્રણ

       38. નીચેનામાંથી કયું સ્વ-રોજગારનું ઉદાહરણ છે?

           1. કંપનીમાં પૂર્ણ-સમય કામ કરવું.

           2. ટેક્સી કંપની માટે ડ્રાઇવિંગ  

           3. યુનિવર્સિટીમાં વિદ્યાર્થી બનવું.

           4. વ્યક્તિગત શિક્ષક તરીકે વિષયો અથવા કૌશલ્યો શીખવવા.

       39. તમે સ્વ-રોજગાર કેવી રીતે બની શકો?

           1. કામ વિશે જાણો નાના અભ્યાસક્રમો લો.

           2. તમારા વિચારને નાના પાયે અજમાવી જુઓ.

           3. ચેટ્સ સ્થાનિક જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરો અને મિત્રોને વાતો ફેલાવવા માટે કહો.  

           4. આ તમામ

  40. રોહનને ફોટોગ્રાફીનો શોખ છે અને તેનો પોતાનો ફોટોગ્રાફી બિઝનેસ શરૂ કરવાનું સપનું છે.          રોહને તેની સ્વ-રોજગાર યાત્રા શરૂ કરવા શું કરવું જોઈએ?

           1. અદ્યતન ફોટોગ્રાફી સાધનો ખરીદવાં પછી ભલે તે તેના બજેટની બહાર હોય.

           2. રેન્ડમ ફોટો લેવા અને તેમને ઓનલાઈન શેર કરો.  

           3. ફોટોગ્રાફી વિશે વધુ જાણવું અને મૂળભૂત ફોટોગ્રાફી કોર્સમાં જોડાવવું.

           4. કોઈપણ આયોજન વિના તેની સેવાઓની જાહેરાત શરૂ કરવી.

       41. કામ માટે સ્થળાંતર કરવાનો અર્થ શું છે?

           1. કામ માટે એક જ જગ્યાએ રહેવું.  

           2. એક જ શહેરમાં નોકરી બદલવી.

           3. નોકરી શોધવા માટે અલગ જગ્યાએ જવું.

           4. ઘરેથી કામ કરવું.

       42. લોકોનું કામ માટે સ્થળાંતર કરવાનું સામાન્ય કારણ શું છે?

           1. નવી ભાષાઓ શીખવા માટે

           2. નોકરીની વધુ સારી તકો શોધવા માટે

           3. પરિવાર સાથે સમય વિતાવવા માટે

           4. નવા સ્થળોનું અન્વેષણ કરવા માટે

       43. સ્નેહા કામ માટે અલગ શહેરમાં જવાની યોજના ધરાવે છે. આ નિર્ણય લેતા પહેલા તેણીએ               કઈ બાબતો વિશે વિચારવું જોઈએ?

           1. ત્યાં મુસાફરી કરવા અને રહેવા માટે કેટલો ખર્ચ થશે.

           2. જો તેણી એવી નોકરી શોધી શકે કે જે તેણીને શીખવામાં અને વૃદ્ધિ કરવામાં મદદ કરે.  

           3. જો તેણી વધુ પૈસા કમાઈ શકે અને થોડી બચત પણ કરી શકે.

           4. આ તમામ

       44. રાહુલ કામ માટે કતાર જઈ રહ્યો છે. સુરક્ષિત રીતે સ્થળાંતર કરવા માટે તેણે શું કરવું જોઈએ?

           1. સ્થળ વિશે જાણવું અને સલામતી તાલીમ કાર્યક્રમોમાં નોંધણી કરવી.  

           2. જતાં પહેલા તેની નોકરીની પુષ્ટિ કરવી.

           3. મહત્વપૂર્ણ દસ્તાવેજો ગોઠવવા અને કટોકટી માટે બેંક ખાતું રાખવું.

           4. આ તમામ

       45. કલ્પના તેની નવી નોકરી માટે હુબલીથી બેંગ્લોર સ્થળાંતર કરી રહી છે. તેણીને નોકરીનો                  ઓફર લેટર મળ્યો છે. તેણીએ સુરક્ષિત રીતે સ્થળાંતર કરવા માટે શું કરવું જોઈએ?

           1. બેંગ્લોરમાં રહેવા વિશે સંશોધન કરવું. 

           2. સોશિયલ મીડિયા પર તેણીનું ચોક્કસ સ્થાન હંમેશા શેર કરવું. 

           3. તેના નવા પડોશીઓ માટે ભેટો ખરીદવું.   

           4. દલાલો કહે છે તે બધું માનવું.

       46. સ્કિલ ઈન્ડિયા ડિજિટલ પ્લેટફોર્મનો મુખ્ય હેતુ શું છે?

           1. ઑફલાઇન તાલીમ કાર્યક્રમો ઓફર કરવા માટે 

           2. નોકરી શોધનારાઓ માટે નાણાકીય સહાય પૂરી પાડવા માટે 

           3. ઓનલાઈન શિક્ષણ અને કૌશલ્ય વિકાસની સુવિધા માટે 

           4. આંતરરાષ્ટ્રીય નોકરીની તકોને પ્રોત્સાહન આપવા માટે

       47. વપરાશકર્તાઓ સ્કિલ ઇન્ડિયા ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ કેવી રીતે એક્સેસ કરી શકે?

           1. ફક્ત ઑફલાઇન તાલીમ કેન્દ્રો દ્વારા 

           2. માત્ર ચોક્કસ પ્રકારના ઉપકરણ પર 

           3. વિશિષ્ટ લર્નિંગ એપ્લિકેશન દ્વારા   

           4. કમ્પ્યુટર્સ ટેબ્લેટ્સ અને ફોન પર

       48. સ્કિલ ઇન્ડિયા ડિજિટલ પ્લેટફોર્મનો કયો વિભાગ વપરાશકર્તાઓને નજીકના ભૌતિકતાલીમ            કેન્દ્રો શોધવામાં મદદ કરે છે?

           1. કૌશલ્ય અભ્યાસક્રમો   

           2. જોબ એક્સચેન્જ   

           3. કૌશલ્ય કેન્દ્રો   

           4. ભલામણો

       49. મોહમ્મદને નોકરીની જરૂર છે. સ્કિલ ઈન્ડિયા ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર તે કયા પ્રકારનાં                        સંસાધનો શોધી શકે છે?

           1. ફક્ત નોકરીની સૂચિ 

           2. અભ્યાસક્રમો કૌશલ્ય કેન્દ્રો નોકરીની તકો અને વધુ   

           3. ફક્ત ઇબુક્સ અને વાંચન સામગ્રી   

           4. નાણાકીય સેવાઓ અને સરકારી યોજનાઓ

       50. કલ્પના કરો કે તમે ડિજિટલ માર્કેટિંગ વિશે શીખવા માંગો છો. સ્કિલ ઈન્ડિયા ડિજિટલ                      પ્લેટફોર્મ પર તમારે પહેલા શું કરવું જોઈએ?

           1. નોકરીની તકો શોધવી. 

           2. ઉપલબ્ધ કોઈપણ અભ્યાસક્રમમાં નોંધણી કરવી. 

           3. કૌશલ્ય અભ્યાસક્રમ વિભાગનું અન્વેષણ કરવું.   

           4. આમાંથી કોઈ નહીં.

       51. ગ્રીન પ્રેક્ટિસમાં કોઈપણ પ્રવૃત્તિનો સમાવેશ થાય છે જે.

           1. પર્યાવરણને નુકસાન પહોંચાડે છે.

           2. પર્યાવરણ અને સંસાધનોનું રક્ષણ અને સંભાળ રાખે છે. 

           3. અતિશય વપરાશનો સમાવેશ થાય છે. 

           4. પ્રદૂષણ પેદા કરે છે.

       52. કયો શબ્દ એવી રીતે વસ્તુઓનો ઉપયોગ કરવાનું વર્ણન કરે છે જે નુકસાન પહોંચાડ્યા વિના            લાંબા સમય સુધી ટકી શકે?

           1. ટકાઉપણું  

           2. પ્રદૂષણ

           3. પર્યાવરણમિત્રતા

           4. સંસાધનો

       53. ગ્રીન માઇન્ડસેટનો અર્થ શું છે?

           1. પર્યાવરણને નુકસાન પહોંચાડે તેવી પસંદગીઓ કરવી.   

           2. ટકાઉપણાને ધ્યાનમાં લીધા વિના સંસાધનોનો ઉપયોગ કરવો. 

           3. પ્રદૂષણ અને કચરા વ્યવસ્થાપનને અવગણવું. 

           4. પર્યાવરણની સંભાળ રાખવી અને સંસાધનોનો વિવેકપૂર્ણ ઉપયોગ

       54. રવિને નીચેની આદતો છે. આમાંથી કઈ ગ્રીન પ્રેક્ટિસ છે?

           1. બિનજરૂરી વસ્તુઓ ખરીદવી. 

           2. રૂમમાંથી બહાર નીકળતી વખતે લાઇટ અને પંખા ચાલુ રાખવા.   

           3. કરિયાણું ખરીદવા માટે કાપડની થેલી લઈ જવી.   

           4. સિંગલ યુઝ પ્લાસ્ટિકની પાણીની બોટલો ખરીદવી.

       55. તમારો મિત્ર પિકનિક પર જવાનું સૂચન કરે છે. તેણી તમને ડિસ્પોઝેબલ પ્લેટો અને કપ લાવવા          માટે કહે છે. નીચેનામાંથી કઈ ક્રિયા ગ્રીન માઇન્ડસેટ પ્રત્યે તમારી પ્રતિબદ્ધતા દર્શાવે છે?

           1. હા કહો અને ડિસ્પોઝેબલ પ્લેટ્સ અને કપ લાવો. 

           2. ફરીથી વાપરી શકાય તેવી પ્લેટો અને કપ લાવો. 

           3. પિકનિકના આમંત્રણને અવગણો. 

           4. લીલા રંગની નિકાલજોગ પ્લેટો અને કપ લાવો.

       56. ગ્રીન જોબ્સ શું છે?

           1. લીલા રંગમાં વહેંચાયેલ નોકરીઓ   

           2. પર્યાવરણને નુકસાન પહોંચાડતી નોકરીઓ 

           3. નોકરીઓ કે જે કચરાના વિભાજન અને રિસાયક્લિંગની અવગણના કરે છે. 

           4. નોકરીઓ જે સંસાધનોનું સંરક્ષણ કરે છે અને પર્યાવરણને મદદ કરે છે.

  57. નીચેનામાંથી કયું ગ્રીન પ્રેક્ટિસ નથી?

           1. તાપમાનને અસરકારક રીતે નિયંત્રિત કરવા માટે સ્માર્ટ એર કંડિશનરનો ઉપયોગ કરવો. 

           2. દરરોજ પ્લાસ્ટિકના કન્ટેનરમાં બપોરના ભોજનનો ઓર્ડર આપવો.   

           3. કચરાને અલગ કરવો અને રિસાયકલ કરવો. 

           4. જ્યાં શક્ય હોય ત્યાં છોડ ઉગાડવા.

       58. ગ્રીન વર્કપ્લેસ‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌

           1. ઓછા કાગળ અને ઊર્જા બચત લાઇટનો ઉપયોગ કરે છે. 

           2. ડિસ્પોઝેબલ વસ્તુઓ અને પ્લાસ્ટિકની બોટલના પાણી નો ઉપયોગ કરે છે.   

           3. હંમેશા લાઇટ ચાલુ રાખે છે. 

           4. કચરાને અલગ કરવા અને રિસાયક્લિંગની અવગણના કરે છે.

       59. રીમા રેસ્ટોરન્ટમાં કામ કરે છે. તે રેસ્ટોરન્ટમાં ગ્રીન પ્રેક્ટિસનું પાલન કરે તે માટે તેણીના                    મેનેજરને મંતવ્યો આપવા માંગે છે. તેણીએ આમાંથી કયા મંતવ્યો આપવા જોઈએ?

           1. પ્લાસ્ટિક પેકેજિંગમાં ખોરાક પહોંચાડવો.

           2. સ્ટીલ પ્લેટ્સ અને કપનો ઉપયોગ  

           3. કર્મચારીઓને ડિસ્પોઝેબલ પ્લેટોમાં બપોરનું ભોજન પૂરું પાડવું.

           4. આ તમામ

       60. શ્યામ બ્યુટી સલૂનમાં કામ કરે છે. શ્યામના સલૂનમાં આમાંથી કઈ વસ્તુ પર્યાવરણ માટે સારી            નથી?

           1. સિંગલ-યુઝ પ્લાસ્ટિકના બદલે ફરીથી વાપરી શકાય તેવા મોજાનો ઉપયોગ કરવો.

           2. ફ્લોર માટે સલામત અને બાયોડિગ્રેડેબલ સફાઈ સામગ્રીનો ઉપયોગ કરવો.

           3. ચા અને પાણી માટે કાગળના કપનો ઉપયોગ કરવો.  

           4. હેરકટ્સ પછી વાળના કચરાનો પર્યાવરણને અનુકૂળ રીતે નિકાલ કરવો.

       61. Google પર નવી માહિતી શોધતી વખતે શા માટે યોગ્ય શબ્દોનો ઉપયોગ કરવો મહત્વપૂર્ણ            છે?

           1. સાચી અને ઉપયોગી માહિતી શોધવા માટે 

           2. સર્ચ પેજનો રંગ બદલવા માટે   

           3. સ્ક્રીનને વધુ તેજસ્વી બનાવવા માટે 

           4. નવી ભાષા શીખવા માટે

       62. સાન્યાએ તેના નવા પ્રોજેક્ટ માટે વિવિધ વેબસાઇટ્સ પરથી ઘણી બધી માહિતી એકઠી કરી            છે. આ માહિતીને સૉર્ટ કરવા માટે તેણીએ આગળ શું કરવું જોઈએ?

           1. બધી માહિતી મિક્સ કરવી.   

           2. તેના સહકાર્યકરો સાથે તમામ માહિતી શેર કરવી. 

           3. માહિતી વાંચો અને મહત્વપૂર્ણ મુદ્દાઓને ચિહ્નિત કરવી.   

           4. માહિતીને અલગ ફોલ્ડરમાં રાખવી.

       63. સુનિતાએ ઈન્ટરનેટ પરથી કેટલીક માહિતી એકઠી કરી છે અને તેને સૉર્ટ કરી છે. તેણીને તેની            ટીમ સાથે શેર કરવાની શ્રેષ્ઠ રીત કઈ છે?

           1. તેણીએ જે વાંચ્યું તે વિગતવાર જણાવવું. 

           2. ફક્ત મુખ્ય મુદ્દાઓને સ્પષ્ટપણે શેર કરવા: જો શક્ય હોય તો સરળ શબ્દો અને ચિત્રોનો                   ઉપયોગ કરવો.

           3. ખરાબ વેબસાઈટ્સ વિશે જ વાત કરવી. 

           4. બધી માહિતી છાપવી અને ટીમના સભ્યોને આપવી.

       64. તમે જે શીખો છો તેના વિશે વિચારવું શા માટે સારું છે?

           1. તે એક સારું મનોરંજન છે. 

           2. તે વધુ સારી રીતે યાદ રાખવામાં અને સમજવામાં મદદ કરે છે. 

           3. તે હસ્તાક્ષર સુધારે છે. 

           4. આમાંથી કોઈ નહીં

       65. જે શીખ્યા તેનાં વિશે વિચારતી વખતે તમે તમારી જાતને કયા પ્રશ્નો પૂછી શકો?

           1. હું શું શીખ્યો

           2. તે શીખવું સરળ હતું કે મુશ્કેલ

           3. હું કેવી રીતે વધુ સારી રીતે શીખી શકું

           4. આ તમામ

       66. જોબ પોર્ટલ શું છે?

           1. એક બિલ્ડિંગ જ્યાં તમે કામ શોધવા જાઓ છો. 

           2. એક એવી જગ્યા જ્યાં તમે રમતો રમી શકો અને મિત્રો સાથે વાત કરી શકો. 

           3. એક ખાસ રૂમ જ્યાં નોકરીના ઈન્ટરવ્યુ ઓનલાઈન થાય છે. 

           4. એક વેબસાઈટ જ્યાં કંપનીઓ નોકરીઓ પોસ્ટ કરે છે અને લોકો તેમના માટે શોધી અને                 અરજી કરી શકે છે.

  67. જોબ પોર્ટલ પર તમારી પ્રોફાઇલ બનાવતી વખતે તમારે હંમેશા શું યાદ રાખવું જોઈએ?

           1. નોકરી માટે જરૂરી કૌશલ્યોનો સમાવેશ કરવો ભલે તમારી પાસે તે ન હોય. 

           2. નકલી નામ વાપરવું. 

           3. હંમેશા સત્યવાદી રહેવું. 

           4. મહત્વપૂર્ણ માહિતી છોડવી.

       68. નોકરી માટે અરજી કરતા પહેલા નોકરી માટે જરૂરી કૌશલ્યોની તપાસ કરવી શા માટે                      મહત્વપૂર્ણ છે?

           1. ખાતરી કરવા માટે કે તમે કામ સારી રીતે કરી શકો છો. 

           2. તેના વિશે મિત્રો સાથે ચેટ કરવા માટે. 

           3. ઇન્ટરવ્યુઅરને પ્રભાવિત કરવા માટે. 

           4. નોકરી માટે જરૂરી કૌશલ્ય તપાસવું અગત્યનું નથી.

       69. જો તમે ઇલેક્ટ્રિશિયન તરીકે પ્રશિક્ષિત છો અને દિલ્હીમાં નોકરી ઇચ્છો છો તો તમારે જોબ              પોર્ટલના સર્ચ બોક્સમાં શું ટાઇપ કરવું જોઈએ?

           1. ઇલેક્ટ્રિશિયન જોબ 

           2. દિલ્હી નોકરી 

           3. દિલ્હીમાં ઇલેક્ટ્રિશિયનની નોકરી 

           4. ઇલેક્ટ્રિશિયન તાલીમ

       70. અર્જુન Naukri.com પર નોકરી માટે અરજી કરી રહ્યો છે. તેણે આમાંથી શું કરવું જોઈએ?

           1. જ્યાં નોકરીઓ ઉપલબ્ધ છેતે બધા શહેરો પસંદ કરવાં. 

           2. નોકરીના વર્ણન સાથે તેની કુશળતા મેળવવી.   

           3. સૂચિબદ્ધ તમામ નોકરીઓ માટે અરજી કરવી. 

           4. નોકરીના વર્ણનને અવગણવી.

       71. રાહુલ નોકરી માટે અરજી કરી રહ્યો છે. આમાંથી કયો દસ્તાવેજ તેણે તેની નોકરીની અરજી                ઈ-મેલ સાથે જોડવો જોઈએ?

           1. સબજેક્ટ લાઇન વિના ઈમેલ મોકલી શકાતો નથી.   

           2. કંપનીને જણાવવા માટે કે ઈમેલ શેના વિશે છે. 

           3. તે બતાવવા માટે કે તેની પાસે સારી અંગ્રેજી કુશળતા છે. 

           4. આમાંથી કોઈ નહીં.

       72. સિયા ઇલેક્ટ્રિશિયનના પદ માટે અરજી કરી રહી છે તેણીએ કંપનીને તેણીનો ઇમેઇલ કેવી                રીતે શરૂ કરવો જોઈએ?

           1. મજાકથી શરૂઆત કરી. 

           2. તેના મનપસંદ ફોટા જોડી. 

           3. સ્પષ્ટ સબજેક્ટ લાઇન અને નમ્ર અભિવાદન સાથે પ્રારંભ કરી. 

           4. તેના શોખ વિશે ટૂંકી વાર્તા લખી.

       73. અર્ચના ઈમેલ પર નોકરીની અરજી મોકલી રહી છે. તેણી તેના બાયોડેટા અને અન્ય દસ્તાવેજો          કેવી રીતે શેર કરી શકે?

           1. તેના ફોનમાંથી ફોટા પર ક્લિક કરે અને તેને મોકલે. 

           2. તેણીએ ઈમેલ પર દસ્તાવેજો મોકલવા જોઈએ નહીં કારણ કે તે સલામત નથી. 

           3. દસ્તાવેજોની સામગ્રીને ઈમેલ બોડીમાં કોપી કરીને પેસ્ટ કરે. 

           4. ઈમેલ સાથે સ્કેન કરેલા દસ્તાવેજોને PDF તરીકે જોડે.

       74. કલ્પના કરો કે તમે કંપનીમાં ઇલેક્ટ્રિશિયન તરીકેની જગ્યા માટે અરજી કરી રહ્યાં છો. તમારી            નોકરીની અરજી માટે નીચેનામાંથી કઈ ઈમેલ સબજેક્ટ લાઈનો સૌથી યોગ્ય રહેશે?

           1. ઇલેક્ટ્રિશિયન જોબ એપ્લિકેશન   

           2. નવી નોકરી માટે અરજી કરવી. 

           3. તાત્કાલિક ધ્યાન આપવાની જરૂર છે. 

           4. ઇલેક્ટ્રિશિયન માટે અરજી પદ-[તમારું નામ]

       75. ઇન્સ્ટાગ્રામ યુટ્યુબ અને વોટ્સએપ તમને કામ શોધવામાં કેવી રીતે મદદ કરી શકે?

           1. તમને તમારા કામના ફોટા/વિડિયો પોસ્ટ કરવાની પરવાનગી આપીને.

           2. તમને પ્રોફેશનલ્સ સાથે જોડીને.

           3. ગ્રાહકો સાથે સીધો અને ઝડપી સંચાર સક્ષમ કરીને.

           4. આ તમામ

       76. તમારે YouTube પરની કમેન્ટ્સનો જવાબ શા માટે આપવો જોઈએ?

           1. વધુ વ્યૂઝ મેળવવા માટે

           2. તેથી દર્શકો જોડાયેલા અનુભવે છે.

           3. ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરવા માટે

           4. વધુ મિત્રો મેળવવા માટે

       77. રાજ એક પ્રતિભાશાળી સુથાર છે. યુટ્યુબ પર તેનું કામ બતાવવું રાજને કેવી રીતે મદદ કરી              શકે?

           1. તે લોકોને તેની સુથારી કૌશલ્ય જોવા અને તેની કુશળતાની પ્રશંસા કરવા દે છે.

           2. તે રાજને તેમના કામમાં રસ ધરાવતા લોકો સાથે જોડવામાં મદદ કરે છે.

           3. તે રાજને વધુ ગ્રાહકો મેળવવામાં મદદ કરી શકે છે.

           4. આ તમામ

       78. રણજીતનો નાનો બેકરીનો ધંધો છે. વ્હોટ્સએપ ફોર બિઝનેસનો ઉપયોગ રણજીતને કેવી                રીતે મદદ કરી શકે છે

           1. મિત્રો સાથે ચેટ કરવાં.

           2. ગ્રાહકના ઓર્ડર અને પ્રશ્નોનો ઝડપથી જવાબ આપવાં.

           3. બેકિંગ ટ્યુટોરીયલ વિડિઓઝ જોવાં.  

           4. સ્ટેટસ અપડેટ્સ તપાસવાં

       79. મહિમા પાસે તેના જ્વેલરી બિઝનેસ માટે ઇન્સ્ટાગ્રામ પેજ છે. તેણીએ તેના ગ્રાહકો સાથે                  જોડાવા માટે શું કરવું જોઈએ?

           1. પોસ્ટ ડાન્સ રીલ્સ કરવી.

           2. તેણીને પસંદ એવા ટી.વી. શો વિશે પોસ્ટ કરવી.  

           3. સોશિયલ મીડિયા પર સ્ટોરીઝ તરીકે તેણીના વ્યવસાય વિશેના દૈનિક અપડેટ્સ શેર                       કરવી.

           4. રસોઈના વીડિયો પોસ્ટ કરવાં.

       80. નીચેનામાંથી કોની કાર્યસ્થળ પર લોક કૌશલ્ય માટે જરુરી નથી?

           1. સાંભળવું  

           2. દયાળુ બનવું

           3. ટેકનિકલ કુશળતા  

           4. સહકાર્યકરોને સહાયક

       81. નીચેનામાંથી કઈ રીત તમને લોકો સાથે સારી રીતે કામ કરવામાં મદદ કરી શકે છે?

           1. પડકારજનક પરિસ્થિતિઓમાં પણ શાંત રહેવું.

           2. તમારી ભૂલો સ્વીકારવી.

           3. લોકો શું કહે છે તેના પર ધ્યાન આપવું.

           4. આ તમામ

       82. વેણુ એક ફેબ્રિક કટર છે. તેમની ટીમે કાપડ કાપવામાં ભૂલ કરી હતી. તેને હેન્ડલ કરવાની                  સારી રીત કઈ છે?

           1. કાપડ કાપનારને દોષ આપવો.

           2. તેને ઉકેલવા માટે બીજા કોઈની રાહ જોવી.

           3. ચર્ચા કરવી અને તેને ઠીક કરવાનો રસ્તો શોધવો.  

           4. ગુસ્સે થવુ અને તેની ટીમને ઠપકો આપવો.

       83. પ્રોજેક્ટ પર તમારી ટીમ સાથે કામ કરતી વખતે તમારા સહકાર્યકરોમાંના એકને તેમનું કામ              પૂરું કરવામાં મુશ્કેલી પડી રહી છે. આ સ્થિતિમાં તમારે શું કરવું જોઈએ?

           1. તેના વતિ તેનું કાર્ય પૂર્ણ કરવું.

           2. તેમની સમસ્યાને અવગણવી અને તમારા પોતાના કામ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું.

           3. તેમના વિશે બોસને ફરિયાદ કરવી.  

       84. અમિતની ટીમ નિષ્ફળ પ્રોજેક્ટને કારણે નિરાશા અનુભવી રહી છે. એક નેતા તરીકે તેણે શું              કરવું જોઈએ?

           1. નિષ્ફળતા માટે તેમને દોષ આપવો.

           2. તેમને ભૂલોમાંથી શીખવા પ્રોત્સાહિત કરવાં.

           3. તેમને ઠપકો આપવો

           4. તેમની ટીમના સભ્યોને અવગણવાં.

       85. સાથે મળીને કામ કરવાનો અર્થ શું છે?

           1. મંતવ્યો વહેંચવા અને સાંભળવા.  

           2. સાથે મળીને ઉકેલ શોધવો.

           3. જ્યારે કોઈને જરૂર હોય ત્યારે મદદ કરવાની ઓફર કરવી.  

           4. આ તમામ

       86. નીચેનામાંથી કયું વર્તન ટીમના ખેલાડીની લાક્ષણિકતા નથી?

           1. બીજાના કામનો શ્રેય લેવો.  

           2. સાથી ખેલાડીઓના વિચારો સાંભળવા.  

           3. વિવિધ દૃષ્ટિકોણનો આદર કરવો.

           4. અન્યને મદદ કરવાની ઇચ્છા

       87. એવી ટીમમાં જ્યાં સભ્યોના વિચારો અલગ-અલગ હોય અને ટીમમાં મતભેદ હોય તો શું કરવું            જોઈએ?

           1. તેમને દલીલ કરવા દો.  

           2. ચર્ચા વિના એક વિચાર પસંદ કરો.

           3. બંને વિચારોની ચર્ચા કરો અને દરેકને સંમત કરવા માટેનો માર્ગ શોધો.

           4. નક્કી કરવા માટે બીજાને કહો.

       88. સિમી હંમેશા નકામા પદાર્થોનો પુનઃઉપયોગ કરવાની નવી રીતો અજમાવી રહી છે. તેણી‌‌‌‌‌‌‌   છે

           1. પ્લાનર

           2. કર્તા

           3. આદર્શ વ્યક્તિ

           4. શાંતિ રક્ષક

       89. આમાંથી કઈ પરિસ્થિતિ દર્શાવે છે કે લોકો એક ટીમ તરીકે સારી રીતે કામ કરે છે?

           1. બે લોકો દલીલ કરે છે અને સહમત નથી.  

           2. એકબીજાને સાંભળતું અને વિચારોનું આદાન પ્રદાન કરતું જૂથ.  

           3. એક વ્યક્તિ ટીમના સભ્યોની મદદ વગર તમામ કામ કરે છે.

           4. આમાંથી કોઈ નહીં

       90. નીચેનામાંથી કયું સ્વ-વ્યવસ્થાપન કૌશલ્ય છે?

           1. પ્રમાણિકતા  

           2. પ્રતિબદ્ધતા

           3. અનુકૂલ નક્ષમતા અને સુગમતા  

           4. આ તમામ

       91. નીચેનામાંથી કયું વિશ્વસનીયતાના સ્વ-વ્યવસ્થાપન કૌશલ્યનું શ્રેષ્ઠ વર્ણન કરે છે?

           1. સમયસર કાર્યો પૂર્ણ ન કરવા.

           2. તમારું કામ સારી રીતે કરવા માટે લોકો હંમેશા તમારા પર વિશ્વાસ રાખે છે.

           3. અન્યની જરૂરિયાતોને અવગણવી.

           4. સહકાર્યકરો સાથે પ્રમાણિક ન રહેવું.

       92. પ્રિયંકા એક ફેક્ટરીમાં કામ કરે છે જ્યાં તે પેકેજિંગ મશીન ચલાવે છે. જ્યારે મશીન અચાનક              કામ કરવાનું બંધ કરી દે છે ત્યારે પ્રિયંકા ઝડપથી પોતાનું કામ કરવાનો બીજો રસ્તો શોધી લે            છે. પ્રિયંકા કઈ સ્વ-વ્યવસ્થાપન કૌશલ્યનો ઉપયોગ કરે છે?

           1. પ્રમાણિકતા  

           2. અનુકૂલન ક્ષમતા  

           3. સંઘર્ષ સંચાલન  

           4. આમાંથી કોઈ નહીં

       93. તમે ચુસ્ત સમયમર્યાદા સાથે ટીમ પ્રોજેક્ટ પર કામ કરી રહ્યા છો. તમારા સહકાર્યકર બીમાર              પડે છે, તે તેના કામના ભાગને અધૂરો છોડી દે છે. તમારે શું કરવું જોઈએ?

           1. તમારા સહકાર્યકરનું કાર્ય પૂર્ણ ન કરવા બદલ તેની ટીકા કરો.

           2. તમારા પોતાના કાર્યો પર કામ કરતા રહો.

           3. અન્ય ટીમના સભ્યોને મદદ માટે પૂછો અને તમારા સહકાર્યકરનું કાર્ય પૂર્ણ કરો.

           4. તમારા સુપરવાઈઝરને અધૂરા કામ વિશે ફરિયાદ કરો.

  94. તમે તમારા કામમાં એવી ભૂલ શોધો છો જેના કારણે પ્રોજેક્ટમાં વિલંબ થયો. તમારે શું કરવું              જોઈએ?

           1. વિલંબ માટે ટીમના સભ્યોને દોષ આપો.

           2. તમારી ભૂલ શોધવા માટે બીજા કોઈની રાહ જુઓ.

           3. તમારા બોસને ભૂલ વિશે કહો.

           4. ભૂલને અવગણો અને કામ ચાલુ રાખો.

       95. તમે કંઈક મુશ્કેલ પર કામ કરી રહ્યા છો પરંતુ તે સારું નથી ચાલી રહ્યું. તમારે શું કરવું જોઈએ?

           1. પ્રયાસ કરતા રહો અને બીજો રસ્તો શોધો.

           2. વિરામ લો અને છોડી દો.  

           3. તમારા માટે તે કરવા માટે બીજાને કહો.

           4. અસ્વસ્થ થાઓ અને પ્રયાસ કરવાનું છોડી દો.

       96. તમે એક સહકાર્યકરને તેમના કાર્ય ભારણ સાથે સંઘર્ષ કરતા જુઓ છો. તમારે શું કરવું જોઈએ?

           1. તેમના સંઘર્ષને અવગણો અને તમારા પોતાના કામ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

           2. તેમને તેમના કાર્યોમાં મદદ કરવાની ઓફર કરો.

           3. તેમના વર્કલોડને સંચાલિત કરવામાં તેમની અસમર્થતા પર હસો.

           4. સુપરવાઈઝરને તેમના સંઘર્ષની જાણ કરો.

       97. નીચેનામાંથી કઈ કામની સારી આદતો છે?

           1. જ્યારે કામ પડકારજનક હોય ત્યારે શાંત રહેવું.

           2. કાર્યસ્થળના નિયમોનું પાલન કરવું.  

           3. કંઇક ખોટું થાય ત્યારે હાર ન માનવી.

           4. ઉપરોક્ત તમામ

       98. પ્રિયંકાને ફેક્ટરીમાં ઉત્પાદનો પેક કરવાની ઝડપી રીત મળી. તેણીએ શું કરવું જોઈએ?

           1. તેના સહકાર્યકરો કરતાં ઉત્પાદનો ઝડપથી પેક કરવી.  

           2. ટીમ જે રીતે કરી રહી છે તે રીતે પેક કરવાનું ચાલુ રાખવું.  

           3. તેની ટીમ સાથે ઝડપી પેકિંગ પદ્ધતિ શેર કરવી.

           4. આમાંથી કોઈ નહીં

       99. સવિતા ફેક્ટરીમાં કામ કરે છે. એક નવું મશીન કે જે બંધ થયા પહેલા તેણીએ ઉપયોગમાં લીધું          નથી. તેણીએ શું કરવું જોઈએ?

           1. તેને અવગણવું. 

           2. ફરી પ્રયાસ કરવો અને તેને ઠીક કરવાની તેની ક્ષમતામાં વિશ્વાસ કરવો. 

           3. બીજાને દોષ આપવો.

           4. મશીન છુપાવવું.

       100. સમસ્યાઓ ઉકેલવા માટે નવા મંતવ્યો શા માટે મહત્વપૂર્ણ છે?

           1. નવા મંતવ્યો કામને સરળ અથવા ઝડપી બનાવી શકે છે. 

           2. અન્યના મંતવ્યો સાંભળો અને પ્રશ્નો પૂછો.   

           3. વિચારવા માટે સમય કાઢો અને પછી પસંદ કરો.  

           4. આ તમામ

       101. નવા મંતવ્યો વિશે વિચારતી વખતે અન્ય લોકો સાથે મંતવ્યો શેર કરવા શા માટે મહત્વપૂર્ણ              છે, ભલે તે સંપૂર્ણ ન હોય?

           1. અન્ય લોકોને સામેલ કરવા માટે.  

           2. તમારું જ્ઞાન બતાવવા માટે.

           3. વાત કરવાથી મંતવ્યોને વધુ સારા બનાવવામાં મદદ મળી શકે છે.

           4. અન્યને પ્રભાવિત કરવા.

       102. મેન્યુફેક્ચરિંગ યુનિટમાં પેકેજિંગ પ્રક્રિયા સામાન્ય કરતાં વધુ સમય લઈ રહી છે જેના કારણે                શિપમેન્ટમાં વિલંબ થાય છે. કામદારોએ શું કરવું જોઈએ?

           1. એ જ રીતે પેકેજિંગ ચાલુ રાખો.  

           2. સમસ્યાને અવગણો.

           3. ઝડપથી પેક કરવાની વિવિધ રીતો વિશે વિચારો.

           4. મેનેજમેન્ટને ફરિયાદ કરો

       103. રવિ અને તેની ટીમ ફેક્ટરી માટે એક નવું મશીન નક્કી કરી રહી છે. તેઓએ અંતિમ પસંદગી            કેવી રીતે કરવી જોઈએ?

           1. ઉપલબ્ધ સૌથી સસ્તું મશીન પસંદ કરો.

           2. બધી વિગતો જુઓ તેમની જરૂરિયાતો અને બજેટ વિશે કાળજીપૂર્વક વિચારો અને પછી                   પસંદગી કરો.  

           3. રવિએ તેને ગમતું મશીન પસંદ કરવું જોઈએ.  

           4. તેઓ જુએ છે તે પ્રથમ મશીન પસંદ કરો

       104. કાર્યસ્થળમાં કેટલીક સંસાધન સંબંધિત સમસ્યાઓ શું છે?

           1. સામગ્રીની ટૂંકી આયુષ્ય

           2. મશીન પ્રોબ્લેમ્સ

           3. પૂરતી જગ્યા નથી

           4. આ તમામ

       105. કાર્યસ્થળે કેટલીક લોકોને સંબંધિત સમસ્યાઓ શું છે?

           1. પૂરતા કામદારો નથી.

           2. કામદારો કાર્યો જાણતા નથી.

           3. કોમ્યુનિકેશન સમસ્યાઓ.  

           4. આ તમામ

       106. જો વધુ કામદારો જાણે કે કેવી રીતે કામ કરવું તો શું થશે?

           1. કંપની માટે નુકસાન

           2. મૂંઝવણ

           3. વધુ કામ થાય

           4. ઓછું કામ થાય

       107. રાજ ફેક્ટરી મેનેજર તરીકે કામ કરે છે. તેની મોટો ઓર્ડર છે પરંતુ પૂરતા કામદારો નથી. રાજે              શું કરવું જોઈએ?

           1. કામ કરવાનું બંધ કરો.

           2. કામદારોને વધારાના કલાકો કામ કરવા વિનંતી.

           3. સમસ્યાને અવગણો.

           4. ઓર્ડર રદ કરો.

       108. વેણુને ખબર નથી કે નવા મશીનનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો. તેણે શું કરવું જોઈએ?

           1. મદદ માટે પૂછો અને મશીનનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો તે શીખો.

           2. થોડો વિરામ લો અને પછીથી કરો.

           3. કોઈ તેને શીખવે ત્યાં સુધી ચૂપ રહો.

           4. નોકરી છોડી દો.

       109. ડિઝાઇન થિંકિંગના વિવિધ સ્ટેપ્સ શું છે?

           1. કલ્પના કરો યોજના બનાવો અને પ્રયાસ કરો.

           2. પ્રયાસ કરો બનાવો અને નક્કી કરો.

           3. સાંભળો પસંદ કરો યોજના બનાવો પ્રયાસ કરો પૂછો.  

           4. કલ્પના કરો નક્કી કરો બનાવો અને પ્રયાસ કરો.

       110. ડિઝાઇન થિંકિંગ સમસ્યાઓ ઉકેલવામાં કેવી રીતે મદદ કરે છે?

           1. કડક પ્રક્રિયાને અનુસરીને.

           2. અવ્યવસ્થિત રીતે ઉકેલોનું અનુમાન લગાવીને.  

           3. લોકોને શું જોઈએ છે તે સમજીને અને ઉકેલોમાં સુધારો કરીને.

           4. વ્યક્તિગત ધારણાઓ પર વિશ્વાસ કરીને.

       111. રોહને ડિઝાઇન થિંકીંગનો ઉપયોગ કરીને તેના કામમાં સુધારો કરવાનો વિચાર આવ્યો છે.                તેણે આગળ શું કરવું જોઈએ?

           1. તેનો વિચાર લખો અને તેને સુરક્ષિત રાખો.

           2. અમલ કરો અને પરીક્ષણ કરો જો તે કામ કરે છે.  

           3. તેના વિશે દરેકને કહો.

           4. બીજા મંતવ્યનો વિચાર કરો.

       112. રવિ ડિઝાઇન થિંકીંગનો ઉપયોગ કરીને તેની શાળા માટે નવી ખુરશી બનાવવા માંગે છે. તે              પહેલા શું કરવું જોઈએ?

           1. ખુરશી કેવી રીતે બનાવવી તેની યોજના બનાવો.

           2. વિદ્યાર્થીઓને ખુરશીમાં શું જોઈએ તે સાંભળો.

           3. ખુરશીનો રંગ પસંદ કરો.

           4. વિવિધ ખુરશી ડિઝાઇનનું પરીક્ષણ કરો.

       113. સમીરા ડિઝાઇન થિંકિંગનો ઉપયોગ કરીને વધુ સારી સ્કૂલ બેગ બનાવવાનો પ્રયાસ કરી                  રહી છે. વિદ્યાર્થીઓને બેગમાં શું જોઈએ છે તે સમજ્યા પછી તેણીનું આગળનું પગલું શું હશે?

           1. બેગની વિવિધ ડિઝાઇનની યોજના બનાવો.

           2. વિદ્યાર્થીઓને બેગનું પરીક્ષણ કરવા કહો.

           3. બેગ માટે સામગ્રી પસંદ કરો.  

           4. બેગનો રંગ પસંદ કરો.

       114. જો તમારી પ્રથમ ડિઝાઇન કામ ન કરતી હોય તો તમારે શું કરવું જોઈએ?

           1. છોડી દેવું.  

           2. પ્રતિસાદ માટે પૂછો અને સુધારવાનો પ્રયાસ કરો.

           3. કંઈક બીજું બનાવો.

           4. આમાંથી કોઈ નહીં.

       115. રંજના એક રેસ્ટોરન્ટમાં કામ કરે છે. રેસ્ટોરન્ટના મેનૂને સુધારવા માટે રંજના ડિઝાઇન                        વિચારનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકે?

           1. ગ્રાહકોને શું જોઈએ છે તે અનુમાન કરીને.

           2. અન્ય રેસ્ટોરન્ટની નકલ કરીને. 

           3. ગ્રાહકો સાથે વાત કરીને તેમની પસંદગીઓને સમજવી મેનુમાં ફેરફાર કરવા અને ફીડ-                     બેક માટે પૂછવું.  

           4. ઉમેરવા માટે અંદાજિત નવી વાનગીઓ પસંદ કરીને.

       116. તમે નવી ભાષા શીખવાની એપ્લિકેશન બનાવી રહ્યા છો. તે પૂર્ણ થાય તે પહેલાં તમારે શા                માટે કેટલાક લોકોને તેનો પ્રયાસ કરવા દેવો જોઈએ?

           1. તમે એપ્સ બનાવવામાં કેટલા સારા છો તે લોકોને બતાવવા માટે.

           2. પ્રશંસા મેળવવા માટે.  

           3. કારણ કે અન્ય લોકોને તમારી એપ અજમાવે એ જોવાની મજા આવે છે.

           4. લોકો તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરે છે અને તેને બહેતર બનાવી શકાય તે જોવા માટે.

       117. શ્રીજાએ એક નવી બેગની ડિઝાઈન બનાવી અને તેને પ્રતિસાદ માટે 5 જુદા જુદા લોકોને                  બતાવી. માત્ર એક જ નહીં પરંતુ જુદા જુદા વપરાશકર્તાઓને સાંભળવું શા માટે મહત્વનું છે?

           1. કારણ કે તે મજા છે.  

           2. ઘણા મંતવ્યો મેળવવા માટે

           3. વિવિધ વપરાશકર્તાઓની સામાન્ય સમસ્યાઓ સમજવા માટે  

           4. તેણીના કામ માટે ઘણી પ્રશંસા મેળવવા માટે

        118. તમારો સમુદાય પ્લાસ્ટિકનો કચરો ઘટાડવા માંગે છે. તમે આ સમસ્યાને ઉકેલવા માટે નવા                વિચારો શોધવા માટે ડિઝાઇન થિંકિંગનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકો?

           1. સમસ્યાને અવગણો કારણ કે તે હલ કરવી ખૂબ મુશ્કેલ છે.

           2. નકામા પ્લાસ્ટિકના રસ્તાઓ શોધવા માટે દુકાનો અને નજીકના લોકો સાથે મળીને કામ                   કરો.

           3. પ્લાસ્ટિક વડે વધુ વસ્તુઓ બનાવો કારણ કે તેનો ઉપયોગ કરવો સરળ છે.

           4. પ્લાસ્ટિક કચરાના મુદ્દા માટે અન્ય લોકોને દોષ આપો.

       119. ઉદ્યોગસાહસિક માનસિકતાનો અર્થ થાય છે:

           1. તકોને ઓળખો અને તેનો તમારા લાભ માટે ઉપયોગ કરો.

           2. સમસ્યાઓ ઉકેલવા માટે વિવિધ રીતો અજમાવો.

           3. હાર્યા વિના તમારા ધ્યેયને હાંસલ કરો.  

           4. આ તમામ

       120. વ્યવસાયિક વ્યક્તિની જેમ વિચારવાનો અર્થ શું છે?

           1. માત્ર પૈસા વિશે જ વિચારવું.

           2. નવી વસ્તુઓ અજમાવવામાં ડરવું.

           3. સમસ્યાને હલ કરવા જેવી વસ્તુ તરીકે જોવી.  

           4. પરિવર્તન ગમતું નથી.

       121. જો તમે તમારા સમુદાયમાં કોઈ સમસ્યાનો સામનો કરો છો તો નીચેનામાંથી કયું                              ઉદ્યોગસાહસિક માનસિકતાનું લક્ષણ સૌથી વધુ મદદરૂપ થશે?

           1. કંઈક કરવા માટે બધું પરફેક્ટ ન થાય ત્યાં સુધી રાહ જોવી.

           2. સમસ્યાના નિરાકરણ માટે પગલાં લેવા.

           3. સમસ્યાને અવગણવી અને આશા રાખવી કે તે દૂર થઈ જશે.

           4. સમસ્યા માટે અન્યને દોષી ઠેરવવા.

       122. ઇમલી તેના ઘરેથી સાબુ બનાવે છે અને વેચે છે. તે પોતાનો બિઝનેસ વધારવા માંગે છે.                    તેણીએ શું કરવું જોઈએ?

           1. દુકાનદારો સાથે વાત કરવી અને તેમની સાથે જોડાણો બનાવવા.

           2. કોઈપણ ફેરફાર વિના એ જ કામ કરતા રહવું.

           3. બિઝનેસ વધારવાની તકની રાહ જોવી.

           4. ફક્ત તેના પડોશીઓને જ વેચવું.

       123. જો તમારા સહકાર્યકરો તમારા પ્રોજેક્ટ વિચાર સાથે સહમત ન હોય તો તેને ઉદ્યોગસાહસિક            માનસિકતા સાથે હેન્ડલ કરવાની સારી રીત કઈ છે?

           1. તમારો મંતવ્યો આપો.

           2. તેના વિશે વાત કરવાનું બંધ કરો.

           3. પ્રતિસાદ માટે પૂછો અને તેમની સહાયથી તમારા અભિગમ ને બહેતર બનાવો.

           4. બીજાને સાંભળ્યા વિના તમારા મંતવ્યને વળગી રહો.

       124. વ્યવસાય શરૂ કરતા પહેલા બિઝનેસ પ્લાન હોવો શા માટે મહત્વપૂર્ણ છે?

           1. રોકાણકારોને આકર્ષવા અને લોન મેળવવા માટે.

           2. લક્ષ્યોની રૂપરેખા અને વૃદ્ધિ માટે સ્પષ્ટ દિશા નિર્ધારિત કરવા.  

           3. સંભવિત પડકાર અને જોખમોને ઓળખવા.  

           4. આ તમામ

       125. કલ્પના કરો કે તમે મોબાઈલ રિપેર શોપ સ્થાપી રહ્યા છો. તેની સફળતા માટે નીચેનામાંથી                કયું સૌથી મહત્વનું છે?

           1. વ્યસ્ત વિસ્તારમાં દુકાન સ્થાપવી.

           2. ઊંચા ભાવે રિપેરિંગ સેવાઓ ઓફર કરે છે.

           3. પડોશમાં ફ્લાયર્સ મૂકવું.  

           4. દુકાનનું યોગ્ય નામ પસંદ કરવું.

  126. મેહુલ તેના બિઝનેસ માટે પ્લાન બનાવી રહ્યો છે. નીચેનામાંથી કયું વ્યવસાય યોજનામાં                    સમાવિષ્ટ નથી?

           1. બિઝનેસ આઈડિયા  

           2. સ્ટાર્ટ અપ ખર્ચ  

           3. ભાવિ વૃદ્ધિ વ્યૂહરચનાઓ  

           4. વ્યક્તિગત રુચિઓ અને શોખ

  127. અનીતા આજે બેંકમાં લોન માંગવા જઈ રહી છે. તેણીએ એક બિઝનેસ પ્લાન તૈયાર કર્યો છે.              નીચેનામાંથી કઈ તેણીની વ્યવસાય યોજનાને મજબૂત બનાવશે?

           1. તેના ધંધાનો માત્ર વિચાર અને નામ રાખો.

           2. કોઈપણ વિગતો વિના તેણીનો વ્યવસાય શરૂ કરવાની કુલ કિંમત.  

           3. તેના વ્યવસાય સામનો કરશે એ પડકારો અને સાથે તેનાં ઉકેલો.  

           4. આમાંથી કોઈ નહીં.

  128. કલ્પના કરો કે તમે બેકરીનો વ્યવસાય શરૂ કરી રહ્યા છો. તમે તમારા બિઝનેસ પ્લાનમાં                  સૌથી પહેલા શું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશો?

           1. બેકરી માટે આકર્ષક નામ પસંદ કરવું.  

           2. ધંધો શરૂ કરવા માટે તમારે કેટલા પૈસાની જરૂર છેતેની ગણતરી કરવી.

           3. સોશિયલ મીડિયા પર બેકરીની જાહેરાત કેવી રીતે કરવીતેનું આયોજન

           4. વ્યવસાય કેવી રીતે વધશે તે શોધવાનું.

  129.  તમારી વ્યવસાય યોજના રજૂ કરતી વખતે તમારા પ્રેક્ષકોને વ્યસ્ત રાખવાં અને જોડાવા                   માટે શું કરવું જોઈએ?

           1. જ્યાં સુધી તમે આત્મવિશ્વાસપૂર્વક તમારી યોજના રજૂ ન કરી શકોત્યાં સુધી પ્રેક્ટિસ કરો.

           2. તમારી જાતે વારંવાર પુનરાવર્તન કરો.  

           3. એક વાર્તા અથવા અનુભવ શેર કરો કે જેણે તમારા વિચારને આકાર આપ્યો.

           4. પ્રેક્ષકો સાથે આંખનો સંપર્ક ટાળો

 130.  સંભવિત રોકાણકારને તમારી વ્યવસાય યોજના રજૂ કરતી વખતે તમારે‌‌‌‌‌ વિશે સ્પષ્ટ હોવું                  જોઈએ.

           1. પ્રારંભિક જરૂરી રોકાણ અને ખર્ચનું વિભાજન  

           2. અપેક્ષિત ગ્રાહક સંખ્યા  

           3. સંભવિત કમાણી  

           4. આ તમામ         

131.  તમારી વ્યવસાય યોજના રજૂ કરતી વખતે તમે પ્રેક્ષકોને તમારા ઉત્પાદન/સેવાને સમજવા                 અને તેમાં વિશ્વાસ કરવામાં મદદરૂપ થવાં શું કરી શકો?

           1. તમારી જાતને ઘણી વખત પુનરાવર્તિત કરો.  

           2. ઉત્પાદન/સેવાનો ડેમો આપો.

           3. એકંદર બિઝનેસ ખર્ચ શેર કરો.  

           4. એક ટુચકો કહો

132.  કલ્પના કરો કે તમે સંભવિત રોકાણકારો સમક્ષ તમારી વ્યવસાય યોજના રજૂ કરી રહ્યાં છો.               તેમના પ્રશ્નોને સક્રિયપણે સાંભળવાં અને વિચારશીલ જવાબો આપવા શા માટે મહત્વપૂર્ણ               છે?

           1. તમારી કુશળતા બતાવવા માટે

           2. આંખનો સંપર્ક ટાળવા

           3. રોકાણકારોની ચિંતાઓને સમજવા અને તમારી યોજનામાં તેમનો વિશ્વાસ વધારવા માટે

           4. આમાંથી કોઈ નહીં

133.  માયાને તેના નાના વ્યવસાય માટે ભંડોળની જરૂર છે. યોગ્ય રોકાણકાર શોધવા માટે તે શું               કરી શકે?

           1. તેણીને ઓનલાઈન મળેલ દરેક રોકાણકારને તેણીની વ્યવસાય યોજના મોકલવી.

           2. યોગ્ય રોકાણકારોને મળવા માટે નેટવર્કિંગ ઇવેન્ટ્સમાં હાજરી આપવી.  

           3. તેણીની વ્યવસાય યોજના તેના મિત્રોને મોકલવી અને તેમને તે રોકાણકારોને મોકલવા                     માટે કહો જેઓને તેઓ જાણતા હોય.

           4. યોગ્ય રોકાણકાર તેણીને શોધે તેની રાહ જુઓ.

         

 

 

No comments:

Post a Comment

If you have any doubts, please let me know.